Tỏi Sấy Thăng Hoa – Một Sản Phẩm Rất Tốt Cho Sức Khỏe - Máy Sấy Thăng Hoa

Tỏi Sấy Thăng Hoa – Một Sản Phẩm Rất Tốt Cho Sức Khỏe

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Giới thiệu :

Tỏi có tên khoa học là Allium sativum L

Tỏi không chỉ là gia vị thường xuất hiện trong các bữa cơm gia đình của người Việt. Gia vị này còn được ví như là kháng sinh tự nhiên

Tỏi từ nhiều ngàn năm nay đã được người phương đông xem như là loại thực phẩm có công dụng trị bách bệnh.

mot so sp say thang hoa

Tỏi rất giàu chất dinh dưỡng :

Theo nghiên cứu, protein, carbohydrates, calo và các dưỡng chất như vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6), sắt, canxi, kali, mangan, magie, photpho,…

Thành phần công hiệu chính trong tỏi là hợp chất hữu cơ sulfur và glycosides. Ngoài ra, trong tỏi còn có hàm lượng cao germanium và selen, công dụng cơ bản đến từ allicin.

Tỏi đã được chứng minh hữu ích :

Tỏi đã được chứng minh là hữu ích đối với nhiễm trùng tai, nhiễm nấm candida, viêm phế quản, nhiễm trùng đường hô hấp, ngộ độc thực phẩm, mụn rộp, đột quỵ, cúm, nhiễm trùng đường tiết niệu và cảm lạnh trong nhiều môi trường lâm sàng.

Có rất nhiều lợi ích sức khỏe liên quan đến tỏi. Tỏi đã được chứng minh là cải thiện mức cholesterol, huyết áp và lượng đường trong máu. Nó cũng là một chất chống oxy hóa mạnh và có đặc tính chống viêm.

Tỏi sấy thăng hoa

Sự khác biệt giữa tỏi tươi và tỏi sấy thăng hoa là gì ? 

Tỏi sấy thăng hoa có hương vị nhẹ hơn tỏi tươi và không có mùi mạnh của tỏi tươi. Quá trình này được thực hiện ở nhiệt độ cực thấp dưới 0 độ ,bảo toàn tất cả các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng có lợi trong tỏi.Với lợi ích sức khỏe này làm cho tỏi sấy thăng hoa trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ chế độ ăn uống lành mạnh nào.

Một lợi ích khác của tỏi sấy thăng hoa ở dạng khô là nó chứa nhiều phốt pho, một loại khoáng chất có nhiều trong cơ thể. Sự hiện diện của phốt pho hỗ trợ phát triển chức năng thận khỏe mạnh và sản xuất ATP, một nguồn năng lượng. Ngoài ra, nó hỗ trợ sự phát triển DNA của bạn, điều này rất quan trọng đối với sức khỏe của xương và răng.

Tỏi tươi có hương vị và mùi thơm mạnh hơn nhiều so với tỏi khô. Ngay cả trong lọ, chúng hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tỏi sấy thăng hoa có thể được sử dụng thay cho tép tỏi tươi trong nhiều món ăn mà không làm mất hương vị.Tỏi sấy thăng hoa được sử dụng để thêm hương vị cho thực phẩm. Nó có thể được sử dụng thay cho tỏi tươi hoặc để tăng hương vị của các thành phần khác. Và cũng là một cách thuận tiện công thức nấu ăn mà không cần phải bóc vỏ và băm nhỏ tỏi tươi.

Tỏi sấy thăng hoa có thể bảo quản lên đến 25 năm khi chưa mở hộp và rất nhẹ nhàng khi bạn mang theo bất kỳ nơi nào.

Quá trình sấy thăng hoa tỏi :

Tỏi được đặt trong buồng chân không nơi nhiệt độ được hạ xuống dưới 0 độ. Nhiệt độ được nâng lên từ từ, cùng với một số áp suất, làm cho nước (lúc này là đá) trong thực phẩm thoát ra khỏi thực phẩm. Sau đó, không khí được hút ra khỏi khoang, hạ áp suất khiến nước chuyển từ trạng thái đông đặc như đá thành hơi nước đọng lại trên các cuộn dây của ngăn đông, trong khi phần thực phẩm còn lại vẫn nguyên vẹn. Vì vậy, nó thực sự chỉ chiết xuất nước (99% trong số đó).

Không có chất phụ gia hoặc nào được sử dụng trong quá trình sấy thăng hoa tỏi nên các thành phần chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin tự nhiên thay vì các hóa chất.

Máy sấy thăng hoa Bạch Mã WHFD với máy được chế tạo bằng inox cao cấp, không bị gỉ sét, đảm bảo an toàn thực phẩm và gia tăng tuổi thọ cho thiết bị sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng lý tưởng để làm tỏi sấy thăng hoa và nhiều sản phẩm nông sản khác đem lại hương vị tuyệt vời cho bữa ăn của bạn.

tỏi sấy thăng hoa
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Để lại bình luận

Scroll
4386387418653240805
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes